May áo cổ tròn thể thao nam quận 1 - may đồ thể thao tphcm

Tin hot

Trending Posts

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

May áo cổ tròn thể thao nam quận 1

 

May áo cổ tròn thể thao nam quận 1

Một trong những mẫu thời trang mà bất kể chàng trai nào cũng đều sỡ hữu đó chính là áo thun . Áo thun được xem là một trong những chiếc áo quốc dân . Vì dù bất kì năm tháng nào áo thun vẫn không bị lỗi thời hoặc bị lãng quên . Hơn thế nữa là mẫu áo này ngày càng được tân tiến hơn nữa với nhiều kiểu dáng da dạng , màu sắc phong phú và mẫu mã bắt mắt . Có thể nói đây là điều mà bất kể chàng trai nào cũng đề hào hứng . Với một mẫu áo thun bạn chẳng cần mất quá nhiều thời gian thử đi thử lại khi mua đồ . Chỉ cần thấy đẹp là đưa em ấy về với tủ đồ thân yêu thôi .

áo thể thao nam cổ tròn


Vì vậy với chiếc áo thun cổ tròn này là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mình . Mặc dù là mẫu áo quá quen thuộc nhưng có những điều có thể bạn chưa biết , Do vậy hãy cùng xưởng may đồ thể thao tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé .

Bí quyết sỡ hữu áo cổ tròn thể thao nam đẹp

1 / Chọn chất liệu vải

Lựa chọn loại vải may phù hợp cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên mẫu áo cổ tròn thể thao nam đẹp của bạn. Vì dù bạn chọn kiểu dáng áo thun có thật sự bắt mắt. Nếu chúng được may trên một loại vải quá kém, điều đó có nghĩa là chiếc áo của bạn không có giá trị.

áo cổ tròn cao


Bạn nghĩ sao nếu các thành viên phải mặc chất liệu vải quá kém gây bức bí, khó chịu, đặc biệt là cảm giác ngứa ngáy. Hơn nữa, nó còn khiến cuộc vui của đơn vị bạn bị gián đoạn. Đây là một điều khá tồi tệ, đúng.

áo cổ tròn tay dài


Vì vậy, nếu không muốn điều này xảy ra, bạn không nên tiết kiệm tiền bạc mà chọn may áo cổ tròn thể thao nam với chất liệu vải cực kém. Nên chọn những loại vải có bề mặt vải mịn, độ đàn hồi cao, co giãn tốt và mềm mại.

 

2 / Chất lượng in ấn

Ngoài hai yếu tố trên thì việc lựa chọn chất lượng in cũng là một trong những yếu tố không hề nhỏ chút nào. Chắc hẳn bạn không muốn gia đình mình phải đặt áo áo cổ tròn thể thao nam với chất lượng in kém, nước chạm vào khó có thể làm bay màu áo áo cổ tròn thể thao nam hoặc bong tróc hình in ngay lập tức.

Chính vì vậy khi may áo cổ tròn thể thao nam cần phải quan tâm rất nhiều đến chất lượng in ấn vì nó cũng ảnh hưởng đến chất lượng và vẻ đẹp của áo áo cổ tròn thể thao nam.

áo cổ tròn nhún


Nếu bạn sợ áo bị bong tróc thì hãy tham khảo công nghệ in chuyển nhiệt lên áo. Bởi công nghệ này sẽ cho ra những bản in cực kỳ sắc nét và hình in dù khó đến đâu cũng có thể in ra một cách dễ dàng.

3/ Đường may trên áo đẹp

Có rất nhiều người thường bỏ điều này ra ngoài áo cổ tròn thể thao nam của họ. Đây cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Đường viền của áo phải hài hòa với màu áo. Hơn nữa, đường may đều đặn không bị lệch chỉ hay đường chấm. Vì điều này có thể khiến chiếc áo mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ.

may áo cổ tròn


Điều quan trọng nhất là các đường may phải thực sự chắc chắn. Bởi vì nó có thể xảy ra trạng thái uốn chỉ trong quá trình chuyển động.

Địa chỉ may áo cổ tròn thể thao nam

Nếu bạn đang lăn tăn trong việc chọn xưởng may để may áo cổ tròn thể thao nam đẹp . Chẳng việc gì phải lo lắng khi đã có xưởng may đồ thể thao chúng tôi đây rồi . Xưởng may chúng tôi chuyên may quần áo với chất liệu vải thể thao theo yêu cầu . Đặc biệt nhận may số lượng ít chỉ từ 6 áo trở lên  . Vì thế bạn đừng ngừng ngại nếu bạn có nhu cầu may áo với số lượng ít .

Ngoài ra xưởng may chúng tôi cũng có giá thành rất rẻ nhất khu vực TPHCM . Do đó nếu bạn đang lo lắng khi chọn đơn vị đặt may thì nên lựa chọn xưởng may của chúng tôi , Với hơn nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn có được sản phẩm tốt nhất .

Thông tin liên hệ :

Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

+ Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Minh) / 093.447.2776 ( Mr.Tiến)

+ Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

Website: https://maydothethao.com/

May áo cổ tròn thể thao nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến